Your campus never sleep!

Swiss Diploma sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến được phát triển riêng, tích hợp các phương pháp sư phạm độc quyền nhằm mang đến cho sinh viên trải nghiệm chương trình với sự tuỳ biến dành riêng cho phong cách từng người học và có thể học tại bất cứ nơi đâu theo mô hình Live Class (lớp học truyền hình trực tiếp) hoặc tự học 100%.

asd
asd

Mang Swiss Diploma về tận nhà bạn.

Phương pháp đào tạo S.T.E.P độc quyền kết hợp với hệ thống LMS (Learning Management Systems) độc đáo giúp tối ưu quá trình học trực tuyến của người đi làm.

Mô hình đào tạo S.T.E.P. là một phần của chiến lược Đại học Thông minh (Smart University) của SIMI Swiss.

S - Self Study (Tự học)

T - Training (Đào tạo)

E - Evidence (Bằng chứng đánh giá)

P - Project (Dự án ứng dụng)

Liên hệ Swiss Diploma

Chương trình hiệu quả nhất cho dịch chuyển lao động và định cư thông qua du học.

    eLearning được
    chứng minh là hiệu quả

    Tại SIMI Swiss, không có sự khác biệt về chất lượng giáo dục và bằng cấp giữa các mô hình đào tạo. Tất cả các chương trình tại SIMI Swiss đều được xác nhận và công nhận thông qua các cơ quan kiểm định độc lập, cũng như sự công nhận từ các trường đại học đối tác.

    Live Class hoặc
    tự học 100%

    Học viên Swiss Diploma có thể lựa chọn mô hình đào tạo với lớp học t truyền hình trực tiếp (Live Class) hoặc tự học 100% với bài giảng được ghi hình. Với mô hình đào tạo uyển chuyển, Swiss Diploma được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc chuẩn bị năng lực để làm việc trong môi trường quốc tế mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

    Online
    ACCREDITED
    RECOGNITION
    SAVE

    f

    About us

    The Swiss Diploma is a portal for Swiss professional courses that lead to accredited and recognized diplomas, helping you fast-track the improvement of your skills and career.

    support@simiswiss.ch

    +41 44551 7887

    Mon - Sat 8.00 - 18.00

    Sunday closed