Du học siêu tiết kiệm

Du học tiết kiệm và an toàn

Văn bằng kép có được từ chương trình Swiss Diploma có sự liên thông và tương quan với giáo dục đại học. Học viên sau khi tốt nghiệp có thể chuyển tiếp vào giai đoạn cuối tại các đại học hàng đầu.

Hệ thống văn bằng kép giúp du học siêu tiết kiệm

Swiss Diploma hợp tác với hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc giúp học viên được công nhận cả ở doanh nghiệp và môi trường việc làm công. Học viên được chuyển tiếp vào giai đoạn cuối khi du học toàn thời gian và do đã hoàn tất Swiss Diploma nên có thể đi làm ngay với mức lương chuyên gia trong thời gian du học.

Lộ trình du học siêu tiết kiệm

Vui lòng lật ngang máy để thấy toàn bộ thông tin

Cấp độViện/Đại họcChương trìnhThời gianChuyển tiếp từ
BachelorSwiss Information and Management Institute (SIMI Swiss) và các Viện đại học thành viên như MI Swiss, Swiss eUniversity…Bachelor all MajorsDựa vào Level chuyển tiếpLevel 3 vào năm 1
Level 4 vào năm 2
Level 5 vào năm 3
Level 6 vào giai đoạn cuối của Cử nhân
Xem thêm TẠI ĐÂY
MasterSwiss Information and Management Institute (SIMI Swiss) và các Viện đại học thành viên như MI Swiss, Swiss eUniversity…Master all equivalent majors12 thángLevel 6 vào các chương trình Thạc sĩ
Level 7 vào giai đoạn cuối các chương trình Thạc sĩ
Xem thêm TẠI ĐÂY
DoctoralSwiss Information and Management Institute (SIMI Swiss) và các Viện đại học thành viên như MI Swiss, Swiss eUniversity…Doctoral with equivalent majors2 năm đến 6 nămLevel 7 vào các chương trình Tiến sĩ tương ứng với chuyên ngành
Level 8 vào giai đoạn luận án Tiến sĩ và bài báo khoa học tương ứng với chuyên ngành
Xem thêm TẠI ĐÂY
PostDocSwiss Information and Management Institute (SIMI Swiss) và các Viện đại học thành viên như MI Swiss, Swiss eUniversity…PostDoctoral chuyên ngành2 năm đến 6 nămLevel 8 vào chương trình PostDoctoral tương ứng với chuyên ngành.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorAnglia Ruskin UniversityBA (Hons) Management (Distance Learning) – Top Up12 thángLevel 4 Extended Diploma in Business and Management & Level 5 Extended Diploma in Business and Management
Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBA (Hons) Business (CMI)3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBA (Hons) Healthcare Management3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBSc (Hons) Computing3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBSc (Hons) Accounting and Finance (ACCA)3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBA (Hons) Criminology and Psychology3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityLLB (Hons)3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBA (Hons) Business (CMI) Top Up3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBSc (Hons) Computing Top Up3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorArden UniversityBA (Hons) Healthcare Management Top Up3 năm90 credits từ tất cả các chương trình Level 3 của Level UK.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Marketing – BA (Hons) Toàn thời gian 3 năm. Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Marketing (Professional Practice) – BA (Hons) Toàn thời gian 3 năm. Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Business Management – BA (Hons)Toàn thời gian 3 năm. Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Accounting with Business – BSc (Hons) Toàn thời gian 3 năm. Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Business – BA (Hons) Toàn thời gian 3 năm. Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Business (Professional Practice) – BA (Hons) Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Business (Marketing) – BA (Hons)Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorBirmingham City University Business (Marketing) – BA (Hons)Chương trình Sandwich 4 năm.Level 3 Diploma in Business.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Degree EntryCambridge Education Group offered at: OnCampus sites in Coventry, Hull, LSBU, London (Birkbeck) or SunderlandInternational Year One Tùy thuộc vào cấp độ Level đăng kýLevel 3 Diploma in Business
Applicants must achieve a Pass on every unit and have IELTS or equivalent at 5.0 or above dependent on point of entry.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Pre-Master’sCambridge Education Group offered at: OnCampus sites in Coventry, Hull, LSBU, London (Birkbeck), Sunderland or UCLANPre-Master’s ProgrammeTùy thuộc vào cấp độ Level đăng kýLevel 6 Management

Applicants must achieve a Pass on every unit and have IELTS or equivalent at 4.5 or above dependent on point of entry and location.
BachelorCoventry University BA (Hons) Top Up Tùy thuộc vào cấp độ Level đăng kýLevel 5 Extended Diploma in Business and Management
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorInstitute of Technology, Carlow Honours Bachelor in Law (LLB)Vào năm 1Level 3 Diploma in Law
IELTS score of 5.5 or equivalent
Xem thêm TẠI ĐÂY
BachelorInstitute of Technology, Carlow Bachelor of Business (Honours)Vào năm 1Level 3 Diploma in Business
IELTS score of 5.5 or equivalent
BachelorInstitute of Technology, Carlow Bachelor of Business (Honours)Vào năm 2Level 4 Diploma in Business
IELTS score of 5.5 or equivalent
BachelorInstitute of Technology, Carlow Bachelor of Business (Honours)Vào năm 3Level 5 Diploma in Business
IELTS score of 5.5 or equivalent
BachelorInstitute of Technology, Carlow Bachelor of Science (Honours) in ComputingVào năm 2Level 4 Diploma in Computing
IELTS score of 5.5 or equivalent
BachelorInstitute of Technology, Carlow Master of Business 1 yearLevel 7 Extended Diploma in Strategic Management
IELTS score of 6.0 or equivalent

Vì sao Swiss
Diploma là lựa chọn tốt nhất cho du học tiết kiệm?

Swiss Diploma được hình thành với một sứ mệnh cung cấp chương trình định hướng ứng dụng nghề nghiệp với sứ mệnh giúp học viên chuẩn bị tốt nhất để làm việc tại nước ngoài hoặc du học siêu tiết kiệm.

Swiss Diploma giúp chuẩn bị tốt nhất khi du học.

Để du học một cách hiệu quả, hầu hết sinh viên đều rất băn khoăn về tổng chi phí bao gồm học phí, sinh hoạt phí cũng như khả năng làm việc trong quá trình du học. Hệ thống văn bằng kép từ Swiss Diploma hỗ trợ giải quyết triệt để vấn đề này khi cho phép học viên chuẩn bị một phần tại nhà (với chi phí được hỗ trợ) và khi đã có văn bằng, học viên có thể chuyển tiếp vào giai đoạn cuối để du học (chỉ phải trả phí cho giai đoạn cuối). Với diploma đã có sau khi tốt nghiệp, trong thời gian du học, học viên có thể đi làm ngay với vị trí chuyên gia thay vì đi làm mà không có bằng cấp như với mô hình du học truyền thống.

Tốt nghiệp và nhận Diploma được công nhận đảm bảo an toàn tài chính

Trong bối cảnh biến động của môi trường kinh tế, chính trị và an ninh toàn cầu, cũng như sau khi thế giới trải qua dịch bệnh, rất nhiều du học sinh phải trở về nước vì không đủ chi phí để trang trải cho học phí và chi phí sinh hoạt, trong khi vẫn không có văn bằng, năn lực để làm việc có thu nhập cao.

 

Với Swiss Diploma, việc này gần như được giải quyết với 2 lợi thế (1) Có Diploma để đi làm và đảm bảo tài chính khi du học và (2) Chỉ phải trả chi phí du học cho giai đoạn cuối.

 

Với lợi thế gần như tuyệt đối trên, Swiss Diploma là lựa chọn an toàn tài chính nhất cho du học sinh khi du học toàn thời gian.

Chuẩn bị tốt cho du học nhưng không ảnh hưởng đến công việc hiện tại

Do chương trình Swiss Diploma triển khai theo mô hình đào tạo trực tuyến, nên trong quá trình chuẩn bị cho du học, học viên vẫn có thể đi làm mà không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hiện tại.

Chỉ mất học phí cho giai đoạn cuối khi du học

Do văn bằng kép của Swiss Diploma được công nhận và tiếp nhận ở hầu hết các đại học hàng đầu, nên học viên khi du học chỉ phải trả chi phí cho giai đoạn cuối. 

 

Việc được vào giai đoạn cuối không chỉ giúp học viên tiết kiệm học phí mà còn chi phí sinh hoạt, chưa kể học viên có thể đi làm với Diploma đã có trong tay.

Với 2 Diploma trong tay giúp có thể đi làm với vai trò chuyên gia khi du học

Swiss Diploma với chương trình bằng kép giúp du học sinh khi sang nước ngoài được công nhận năng lực ở cả môi trường công lập và doanh nghiệp.

 

Với lợi thế này, trong thời gian du học, học viên có thể đi làm thêm với vị trí chuyên gia, khác biệt hoàn toàn so với các du học sinh đi du học khi chưa có văn bằng.

Trách nhiệm miễn trừ
  • Tài liệu này không phải là lời khuyên pháp lý hay chuyên môn. Thông tin cung cấp về Swiss Diploma và các chương trình liên quan chỉ nhằm mục đích thông tin chung dựa vào các quy định chung. Mặc dù đã nỗ lực đảm bảo tính chính xác của thông tin, một số thông tin và chi tiết có thể thay đổi tùy thuộc vào bối cảnh, cơ sở giáo dục và quốc gia.
  • Việc công nhận bằng cấp, công nhận bằng cấp tương đương và khả năng chuyển đổi tín chỉ phụ thuộc vào chính sách của từng trường đại học, từng quốc gia và cơ quan tiếp nhận và quản lý. Học viên tiềm năng được khuyến khích và cần nghiên cứu trước và phải xác minh chi tiết các nội dung với các cơ quan, chính phủ, bộ ban ngành và cơ sở giáo dục có liên quan nếu có ý định học tập, định cư, du học, di trú hoặc làm việc trong nước và nước ngoài.
  • Cơ hội việc làm trong và sau khi hoàn thành chương trình có thể khác nhau dựa trên luật pháp và quy định của từng quốc gia, từng địa phương và từng đơn vị tiếp nhận. Swiss Diploma và các đơn vị liên quan không thể và không được quyền cam kết việc này.
  • Swiss Diploma là thành viên của MI Swiss, một Viện đào tạo đại học và sau đại học giáo dục ở Thụy Sĩ, và không phải là nhà cung cấp dịch vụ di trú hay dịch vụ tư vấn du học. Chúng tôi chỉ cung cấp các chương trình đào tạo, không cung cấp, không ký hợp đồng, không thu phí dịch vụ di trú hay việc làm và du học.

f

About us

The Swiss Diploma is a portal for Swiss professional courses that lead to accredited and recognized diplomas, helping you fast-track the improvement of your skills and career.

support@simiswiss.ch

+41 44551 7887

Mon - Sat 8.00 - 18.00

Sunday closed