TEL: 028 9999 9099

Level 4,5 Swiss Diploma in Hospitality and Tourism Management

Triple Crown Award từ Hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc và hệ thống Professional Diploma Thụy Sĩ.

Khác biệt

3 Văn bằng

Triple Crown Award từ SIMI & Hệ thống Khảo thí và Cấp Văn bằng Năng lực Quốc gia Anh Quốc.

Học trực tuyến

Mô hình học tập tự động E-learning kết hợp giữa lý thuyết và thực hành một cách cá nhân hóa.

e-ProCerts

Đạt 20 chứng nhận năng lực chuyên gia điện tử, tương thích khung năng lực quốc gia Châu Âu.

Trợ phí

Swiss Edufund cung cấp chính sách học bổng và trợ phí cho học viên có quốc tịch Việt Nam.

Chi tiết Chương trình (Level 4)

Giới thiệu Chương trình

Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management cung cấp kiến thức và kỹ năng nền tảng cần thiết để thành công trong ngành du lịch và khách sạn. Chương trình tập trung vào các lĩnh vực như phát triển bền vững, quản lý hoạt động, quản lý điểm tham quan, và nâng cao khả năng làm việc, giúp học viên nắm bắt được những hiểu biết thực tiễn và kỹ năng giải quyết vấn đề. Với mục tiêu đáp ứng tiêu chuẩn học thuật và thực tiễn, chương trình tạo điều kiện cho học viên tiếp tục học lên cao hoặc đảm nhận các vai trò khởi đầu trong lĩnh vực năng động này, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp và đạt được những chứng chỉ cao hơn.

Lưu ý: Vui lòng xoay màn hình của bạn để xem toàn bộ bảng trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng.

Mô tả chương trình
Mã kiểm định Ofqual603/4399/0
Khung năng lựcRQF/EQF
Thời gian đào tạo tối thiểu1 năm
Tổng số tín chỉ (Credits)120 Tín chỉ
Tổng thời gian học tập1200 Giờ
Tổng thời gian học có người hướng dẫn600 Giờ
Ngôn ngữ đào tạoTiếng Anh
Đơn vị đào tạoDo Swiss Diploma kiểm định và cấp phép
Đơn vị khảo thíSIMI Swiss
Đơn vị cấp bằngQualifi & SIMI Swiss

Các môn học

1. Sustainability in Tourism and Hospitality Management (J/617/5587): 30 UK Credits/ 15 ECTS Credits.

  • Hiểu các nguyên tắc và phương pháp tiếp cận phát triển bền vững trong ngành du lịch và khách sạn.
  • Phân tích các thách thức và giải pháp trong việc thực hiện các thực hành bền vững trong các bối cảnh khác nhau.

2. Operations Management in Tourism and Resort Operations (L/617/5588): 30 UK Credits/ 15 ECTS Credits.

  • Đánh giá các quy trình và phương pháp vận hành trong quản lý du lịch và khu nghỉ dưỡng.
  • Phát triển các quyết định chiến lược và chiến thuật để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Management of Visitor Attractions (R/617/5589): 30 UK Credits/ 15 ECTS Credits.

  • Hiểu bản chất và vai trò của các điểm tham quan du lịch và tác động của chúng đối với ngành du lịch.
  • Đánh giá các kỹ thuật quản lý để giải quyết các vấn đề bền vững và nâng cao trải nghiệm của khách tham quan.

4. Employability and Development in the Hospitality Industry (J/617/5590): 30 UK Credits/ 15 ECTS Credits.

  • Phát triển các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để đạt hiệu quả trong ngành khách sạn.
  • Đánh giá hiệu suất cá nhân và kỹ năng lao động để tạo ra kế hoạch phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.

Các khóa học này được công nhận và tích hợp với các Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy các môn học này một cách độc lập để đạt được chứng chỉ Level 4 Award từ SIMI Swiss. Vui lòng nhấp vào tên từng môn học để xem chi tiết về Mục tiêu chương trình, Nội dung và Tài liệu Tham khảo.

Bài tập
  • Hoàn thành 4 bài tiểu luận (mỗi bài từ 2.000–3.000 từ) dựa trên các môn học.
Mục tiêu Chương trình
  • Phát triển kiến thức nền tảng về bền vững, quản lý hoạt động và quản lý khách tham quan trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.
  • Nâng cao kỹ năng thực tiễn để giải quyết các thách thức thực tế trong ngành du lịch và khách sạn.
  • Xây dựng các kỹ năng làm việc, bao gồm giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
  • Chuẩn bị cho học viên tiếp tục học lên cao hoặc đảm nhận các vai trò khởi đầu trong lĩnh vực quản lý du lịch và khách sạn.
Mô hình Học tập

Chương trình kéo dài trong vòng 1 năm, áp dụng mô hình học tập tự động E-learning:

  • Được thiết kế để nâng cao quá trình tự học.
  • Các bài học được cấu trúc thành các mô-đun ngắn gọn và dễ theo dõi, giúp học viên nắm bắt nội dung ngay sau khi hoàn thành mỗi mô-đun.
  • Cung cấp cho học viên các công cụ và hỗ trợ cần thiết để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu của khóa học.

Tìm hiểu thêm về mô hình học tập tự động E-learning tại SIMI Swiss [TẠI ĐÂY]

Đầu vào
Yêu cầu đầu vào:
  • Ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên.
  • Hoàn thành chương trình THPT; hoặc
  • Đạt Level 3 Diploma theo hệ thống NQF/QCF/RQF hoặc tương đương.
Yêu cầu tiếng Anh:
  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2; hoặc
  • IELTS 5.5; Đọc và Viết phải đạt từ 5.5; hoặc
  • Pearson Test of English Academic (PTE Academic) 51.
Lưu ý: SIMI bảo lưu quyền quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận căn cứ vào yêu cầu của đơn vị kiểm định và chỉ tiêu tiếp nhận toàn cầu của SIMI.

Văn bằng & Năng lực (Level 4)

Nhận Qualifi Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận được:

  • Qualifi Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management - Mã Ofqual UK.Gov: 603/4399/0
Tham khảo - Mẫu văn bằng Qualifi Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

Mẫu bảng điểm Qualifi Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

Nhận 10 Level 4 e-ProCerts

Chương trình được tích hợp Tiêu chuẩn Năng lực Nghề nghiệp Quốc gia cùng với hệ thống kiến thức bổ trợ, học viên có thể tự học thông qua các bài học tương tác, webinars, và hoàn thành các bài kiểm tra trực tuyến để nhận 10 Chứng nhận Level 4 EQF, tương đương với năm thứ nhất của chương trình đại học hệ 3 năm hoặc trình độ Trung cấp.

Học viên nếu có nhu cầu, có thể tùy chọn chuyển đổi Chứng nhận e-ProCerts của mình sang bản cứng với một khoản phí nhỏ phát sinh.

10 e-ProCerts mà học viên có thể đạt được trong chương trình Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management (lưu ý: đây là tùy chọn):
  1. Level 4 e-Certificate in Food and Beverage Operations: Nắm vững các yếu tố cần thiết để quản lý hoạt động thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả và chất lượng.
  2. Level 4 e-Certificate in Food Safety and Hygiene: Thành thạo trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và vệ sinh trong ngành khách sạn.
  3. Level 4 e-Certificate in Hospitality and Hotel Housekeeping: Học các phương pháp quản lý buồng phòng tốt nhất để đảm bảo trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.
  4. Level 4 e-Certificate in Customer Service: Phát triển kỹ năng dịch vụ khách hàng nâng cao nhằm tăng sự hài lòng và xây dựng lòng trung thành.
  5. Level 4 e-Certificate in Front Office Operations: Hiểu các chức năng cốt lõi của hoạt động văn phòng trước, bao gồm đặt phòng và quan hệ khách hàng.
  6. Level 4 e-Certificate in Accounting and Cost Control: Tiếp thu kiến thức về quản lý tài chính và chiến lược kiểm soát chi phí trong lĩnh vực khách sạn.
  7. Level 4 e-Certificate in Global Tourism and Hospitality: Khám phá các xu hướng và thách thức toàn cầu trong quản lý du lịch và khách sạn.
  8. Level 4 e-Certificate in Hospitality Marketing: Phát triển kỹ năng tiếp thị chiến lược phù hợp với ngành du lịch và khách sạn.
  9. Level 4 e-Certificate in Employee Engagement: Học các kỹ thuật để thúc đẩy động lực, sự hài lòng và hiệu suất làm việc của nhân viên trong ngành khách sạn.
  10. Level 4 e-Certificate in Training and CPD: Thành thạo các nguyên tắc đào tạo và phát triển chuyên môn liên tục trong lĩnh vực khách sạn.

Tham khảo video hướng dẫn nhận 10 e-ProCerts [TẠI ĐÂY]

Phát triển Năng lực

Chương trình trang bị cho học viên kỹ năng và năng lực như:

  • Áp dụng các nguyên tắc bền vững để giải quyết các thách thức trong quản lý du lịch và khách sạn.
  • Quản lý hoạt động và tài nguyên hiệu quả trong môi trường du lịch và khu nghỉ dưỡng.
  • Phát triển chiến lược quản lý các điểm đến du lịch, đồng thời đảm bảo tính bền vững.
  • Nâng cao khả năng tuyển dụng bằng cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và lãnh đạo.
  • Áp dụng kỹ thuật giải quyết vấn đề và tư duy phản biện để xử lý các vấn đề đặc thù trong ngành.
  • Phân tích các xu hướng toàn cầu và điều chỉnh chiến lược để đáp ứng nhu cầu thị trường đang thay đổi.
  • Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, trong các bối cảnh chuyên nghiệp của ngành khách sạn.
  • Lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ độc lập cũng như phối hợp trong môi trường làm việc nhóm.
Cơ hội Nghề nghiệp

Chương trình mang đến lộ trình phát triển nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ, bao gồm các vai trò như quản lý khách sạn, chuyên viên vận hành dịch vụ, quản lý ẩm thực, và chuyên viên chăm sóc khách hàng. Khi ngành du lịch và khách sạn không ngừng phát triển và nhu cầu trải nghiệm khách hàng ngày càng cao, chương trình giúp học viên trang bị các kỹ năng chuyên môn cần thiết để đáp ứng yêu cầu thị trường, mang lại sự ổn định nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến vượt bậc trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

"Chương trình phù hợp với khung năng lực Level 4 EQF, tương đương với 120 tín chỉ của Vương quốc Anh hoặc 60 tín chỉ ECTS. Chương trình được công nhận tại hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ, đảm bảo sự chấp nhận toàn cầu và khả năng tuyển dụng ngay lập tức."

Dưới đây là một số vị trí phù hợp với học viên hoàn thành Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

  • Front Office Supervisor: Dẫn dắt đội ngũ lễ tân, đảm bảo tương tác với khách hàng diễn ra suôn sẻ và hoạt động hiệu quả.
  • Food and Beverage Supervisor: Giám sát hoạt động dịch vụ ăn uống, tập trung vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
  • Customer Service Officer: Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhằm nâng cao trải nghiệm của khách và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Event Coordinator: Tổ chức và quản lý sự kiện, đảm bảo thực hiện suôn sẻ và sự hài lòng của người tham dự.
  • Assistant Hotel Manager: Hỗ trợ hoạt động khách sạn bằng cách điều phối các đội ngũ và quản lý hiệu quả các nhiệm vụ hàng ngày.
  • Sales and Marketing Executive: Phát triển và triển khai các chiến lược marketing để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Tourism Operations Assistant: Hỗ trợ quản lý dịch vụ du lịch và đảm bảo sự hài lòng của du khách.

Chi tiết Chương trình (Level 5)

Giới thiệu Chương trình

Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management xây dựng trên kiến thức nền tảng, tập trung vào các khái niệm nâng cao như quản lý chiến lược, tiếp thị và trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Chương trình trang bị cho học viên các kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, nâng cao hiệu quả vận hành và thúc đẩy đổi mới, chuẩn bị cho các vai trò quản lý hoặc học tiếp lên các bậc cao hơn trong ngành công nghiệp đầy năng động này.

Lưu ý: Vui lòng xoay màn hình của bạn để xem toàn bộ bảng trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng.

Mô tả chương trình
Mã kiểm định Ofqual603/4404/0
Khung năng lựcRQF/EQF
Thời gian đào tạo tối thiểu1 năm
Tổng số tín chỉ (Credits)120 Tín chỉ
Tổng thời gian học tập1200 Giờ
Tổng thời gian học có người hướng dẫn600 Giờ
Ngôn ngữ đào tạoTiếng Anh
Đơn vị đào tạoDo Swiss Diploma kiểm định và cấp phép
Đơn vị khảo thíSIMI Swiss
Đơn vị cấp bằngQualifi & SIMI Swiss

Các môn học

1. Tourism Destination Management (H/617/5631): 30 UK Credits/ 15 ETCS Credits.

  • Khám phá các nguyên tắc quản lý và phát triển điểm đến du lịch.
  • Hiểu tác động của việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị điểm đến đối với sự phát triển du lịch.

2. Entrepreneurship in Tourism and Hospitality Management (T/617/5634): 30 UK Credits/ 15 ETCS Credits.

  • Phát triển kỹ năng khởi nghiệp và các phương pháp đổi mới trong ngành du lịch và khách sạn.
  • Học cách nhận diện và khai thác các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực này.

3. Cultural Tourism Management (L/617/5719): 30 UK Credits/ 15 ETCS Credits.

  • Khám phá vai trò của du lịch văn hóa trong việc nâng cao trải nghiệm của du khách.
  • Phân tích các chiến lược bảo tồn di sản văn hóa đồng thời thúc đẩy sự phát triển du lịch.

4. Research Project (F/617/5720): 30 UK Credits/ 15 ETCS Credits.

  • Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu để giải quyết các thách thức hoặc cơ hội trong ngành khách sạn và du lịch.
  • Phát triển kỹ năng phân tích và tư duy phản biện để đề xuất các giải pháp thực tiễn.

Các khóa học này được công nhận và tích hợp với các Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy các môn học này một cách độc lập để đạt được chứng chỉ Level 5 Award từ SIMI Swiss. Vui lòng nhấp vào tên từng môn học để xem chi tiết về Mục tiêu chương trình, Nội dung và Tài liệu Tham khảo.

Bài tập:
  • Hoàn thành 4 bài tiểu luận (mỗi bài từ 2.000–3.000 từ) dựa trên các môn học.
Mục tiêu Chương trình
  • Nâng cao kiến thức chuyên sâu về quản lý du lịch, khởi nghiệp và thực tiễn du lịch văn hóa.
  • Phát triển kỹ năng chiến lược và lãnh đạo để quản lý các hoạt động khách sạn và du lịch phức tạp.
  • Tăng cường khả năng nghiên cứu và phân tích nhằm giải quyết các thách thức trong ngành và thúc đẩy đổi mới.
  • Chuẩn bị cho học viên đảm nhận các vai trò quản lý hoặc tiếp tục học lên các bậc cao hơn trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch.
Mô hình Học tập

Chương trình kéo dài trong vòng 1 năm, áp dụng mô hình học tập tự động E-learning:

  • Được thiết kế để nâng cao quá trình tự học.
  • Các bài học được cấu trúc thành các mô-đun ngắn gọn và dễ theo dõi, giúp học viên nắm bắt nội dung ngay sau khi hoàn thành mỗi mô-đun.
  • Cung cấp cho học viên các công cụ và hỗ trợ cần thiết để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu của khóa học.

Tìm hiểu thêm về mô hình học tập tự động E-learning tại SIMI Swiss [TẠI ĐÂY]

 

Văn bằng & Năng lực (Level 5)

Nhận Qualifi Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận được:

  • Qualifi Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management - Mã Ofqual UK.Gov: 603/4404/0
Tham khảo - Mẫu văn bằng Qualifi Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management:
Tham khảo - Mẫu bảng điểm Qualifi Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

Nhận 10 Level 5 e-ProCerts

Chương trình được tích hợp Tiêu chuẩn Năng lực Nghề nghiệp Quốc gia cùng với hệ thống kiến thức bổ trợ, học viên có thể tự học thông qua các bài học tương tác, webinars, và hoàn thành các bài kiểm tra trực tuyến để nhận 10 Chứng nhận Level 5 EQF, tương đương với năm thứ hai của chương trình đại học hệ 3 năm hoặc trình độ Cao đẳng.

Học viên nếu có nhu cầu, có thể tùy chọn chuyển đổi Chứng nhận e-ProCerts của mình sang bản cứng với một khoản phí nhỏ phát sinh.

10 e-ProCerts mà học viên có thể đạt được trong chương trình Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management (lưu ý: đây là tùy chọn):
  1. Level 5 e-Certificate in Food and Beverage Supply Chain Management: Làm chủ các chiến lược nâng cao để tối ưu hóa chuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống.
  2. Level 5 e-Certificate in Quality Management: Phát triển kỹ năng triển khai và giám sát các hệ thống đảm bảo chất lượng nhằm đạt hiệu quả vận hành tối ưu.
  3. Level 5 e-Certificate in Events and Conference Management: Nắm vững chuyên môn quản lý các sự kiện và hội nghị phức tạp để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.
  4. Level 5 e-Certificate in Customer Relations Management: Học các kỹ thuật nâng cao để xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài và thúc đẩy sự trung thành.
  5. Level 5 e-Certificate in Managing People: Tăng cường kỹ năng lãnh đạo và quản lý để dẫn dắt hiệu quả các đội nhóm đa dạng.
  6. Level 5 e-Certificate in Current Issues in HRM: Phân tích và giải quyết các thách thức và xu hướng đương đại trong quản lý nguồn nhân lực.
  7. Level 5 e-Certificate in Revenue Management: Sử dụng các phương pháp dựa trên dữ liệu để tối đa hóa doanh thu thông qua định giá chiến lược và dự báo.
  8. Level 5 e-Certificate in Corporate Social Responsibility: Tích hợp các thực hành đạo đức và bền vững vào hoạt động kinh doanh nhằm đạt thành công dài hạn.
  9. Level 5 e-Certificate in Contemporary Issues: Nghiên cứu các xu hướng hiện tại và thách thức toàn cầu định hình ngành khách sạn và du lịch.
  10. Level 5 e-Certificate in Business Planning: Phát triển các kế hoạch kinh doanh toàn diện phù hợp với mục tiêu chiến lược và động lực thị trường.

Tham khảo video hướng dẫn nhận 10 e-ProCerts [TẠI ĐÂY]

Phát triển Năng lực

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ đạt được các năng lực sau và cùng với chứng chỉ nhận được, sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động:

  • Áp dụng các nguyên tắc quản lý nâng cao trong lĩnh vực khách sạn và du lịch.
  • Phát triển các thực hành bền vững để giải quyết các thách thức và xu hướng đặc thù trong ngành.
  • Phân tích và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với nhu cầu du lịch toàn cầu.
  • Đánh giá dữ liệu tài chính và vận hành để tối ưu hóa lợi nhuận và hiệu quả.
  • Lãnh đạo và hợp tác với các đội nhóm đa dạng để đạt được mục tiêu tổ chức.
  • Thực hiện nghiên cứu độc lập để giải quyết các thách thức thực tế trong ngành khách sạn.
  • Thích nghi với các xu hướng văn hóa và xã hội toàn cầu ảnh hưởng đến du lịch và khách sạn.
  • Nâng cao khả năng tuyển dụng thông qua tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp.
Cơ hội Nghề nghiệp

Chương trình Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management thường chuẩn bị cho cá nhân đảm nhận các vai trò quản lý tầm trung và chuyên môn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

"Chương trình phù hợp với khung năng lực Level 5 EQF, tương đương với 120 tín chỉ của Vương quốc Anh hoặc 60 tín chỉ ECTS. Chương trình được công nhận tại hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ, đảm bảo sự chấp nhận toàn cầu và khả năng tuyển dụng ngay lập tức."

Dưới đây là một số vị trí phù hợp cho người có bằng Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management:

  • Front Office Supervisor: Dẫn dắt đội ngũ lễ tân để đảm bảo tương tác với khách hàng và hoạt động diễn ra suôn sẻ.
  • Food and Beverage Supervisor: Giám sát đội ngũ dịch vụ ăn uống nhằm duy trì chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
  • Event Coordinator: Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện, đảm bảo vận hành suôn sẻ và mang lại trải nghiệm đáng nhớ.
  • Sales and Marketing Executive: Quảng bá dịch vụ khách sạn thông qua các chiến lược marketing và gắn kết khách hàng.
  • Tourism Operations Assistant: Hỗ trợ các dịch vụ du lịch nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách và quản lý hoạt động.
  • Customer Service Officer: Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách để mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
  • Assistant Hotel Manager: Hỗ trợ điều phối hoạt động khách sạn và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Training and Development Assistant: Hỗ trợ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao hiệu suất nhân viên và chất lượng dịch vụ.

Văn bằng & Kiểm định

Văn bằng Nhận được

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nhận được:

  • Năm 1: Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management từ hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc Qualifi (603/4399/0)
  • Năm 2: Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management từ hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc Qualifi (603/4404/0)
  • Level 5 Swiss Extended Diploma in Hospitality and Tourism Management từ Swiss Information and Management Institute
Lộ trình học tập

Sau khi hoàn thành chương trình này, học viên có thể tiếp tục theo học chương trình Level 6 Diploma tại Swiss Information and Management Institute (SIMI). Đồng thời, học viên cũng có cơ hội đăng ký vào các chương trình cử nhân BA toàn thời gian tại các trường đại học hàng đầu ở EU và Vương quốc Anh.

Kiểm định & Công nhận của SIMI Swiss

SIMI là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các kiểm định và công nhận quốc tế toàn diện ở cả cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước thẩm định các kiểm định và công nhận của SIMI Swiss.

  • Tham khảo video hướng dẫn thẩm định kiểm định và công nhận của SIMI Swiss TẠI ĐÂY.
  • Tham khảo hệ thống kiểm định toàn diện của SIMI Swiss TẠI ĐÂY.
Tham khảo - Mẫu văn bằng Level 5 Swiss Extended Diploma in Hospitality and Tourism Management:

Kiểm định & Công nhận của Qualifi
Về hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc Qualifi
  • Được công nhận bởi cơ quan giáo dục của Vương quốc Anh, Ofqual (UK.Gov). Số công nhận: RN5160. Tham khảo thông tin công nhận TẠI ĐÂY.
  • Qualifi Level 4 Diploma in Hospitality and Tourism Management được kiểm định với mã Ofqual UK.Gov 603/4399/0. Tham khảo thông tin kiểm định TẠI ĐÂY.
  • Qualifi Level 5 Diploma in Hospitality and Tourism Management được kiểm định với mã Ofqual UK.Gov 603/4404/0. Tham khảo thông tin kiểm định TẠI ĐÂY.
Tham khảo:

 

  • Ý nghĩa của Hệ thống Level trong thị trường lao động trong bối cảnh di chuyển lao động toàn cầu: TẠI ĐÂY
  • Ý nghĩa của Hệ thống Level trong việc công nhận văn bằng toàn cầu: TẠI ĐÂY

Học phí gốc

Văn bằng Qualifi UK
2,900 CHF

6 lần thanh toán

Trước khi khai giảng khóa học: CHF 500
Trước khi khai giảng khóa học: CHF 500
6 tháng sau khi khai giảng: CHF 500
9 tháng sau khi khai giảng: CHF 500
12 tháng sau khi khai giảng: CHF 500
15 tháng sau khi khai giảng: CHF 400
Văn bằng SIMI Swiss
18,000 CHF

6 lần thanh toán

Trước khi khai giảng khóa học: CHF 3,500
Trước khi khai giảng khóa học: CHF 3,000
6 tháng sau khi khai giảng: CHF 3,000
9 tháng sau khi khai giảng: CHF 3,000
12 tháng sau khi khai giảng: CHF 3,000
15 tháng sau khi khai giảng: CHF 2,500

Liên hệ Swiss Diploma

Học viên Việt Nam được hưởng chính sách học bổng và trợ phí thông qua Swiss Edufund.

    f

    Swiss Diploma

    Swiss Diploma là một hệ thống đào tạo định hướng ứng dụng nghề nghiệp Thụy Sĩ, với chương trình phối hợp cùng hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia của Vương quốc Anh (Ofqual UK.Gov Awarding Bodies).

    support@simi.edu.vn

    028 9999 9099

    Mon - Sat 8.00 - 18.00

    Sunday closed